5 เหตุผลที่ธุรกิจในประเทศไทยควรเลือกใช้บริษัทแปลภาษามืออาชีพ

5 เหตุผลที่ธุรกิจในประเทศไทยควรเลือกใช้บริษัทแปลภาษามืออาชีพ

ปัจจุบันการทำธุรกิจกับชาวต่างชาติกลายเป็นอีกช่องทางในการสร้างโอกาสอันดีให้กับเจ้าของธุรกิจและองค์กร ตั้งแต่กลุ่ม SME ขนาดเล็กไปจนถึงธุรกิจขนาดใหญ่ ซึ่งสิ่งสำคัญที่จะช่วยให้ธุรกิจของคุณประสบผลสำเร็จย่อมมีเรื่องความเข้าใจทางภาษาเข้ามาเกี่ยวข้อง และนี่คือ 5 เหตุผลว่าทำไมบริษัทแปลภาษามืออาชีพคือตัวช่วยที่ธุรกิจต่างๆ ในไทยควรใช้บริการ

1. แปลด่วน แปลได้ แปลดีอย่างมืออาชีพ

แปลด่วน แปลได้ แปลดีอย่างมืออาชีพ

ไม่ว่างานของคุณจะด่วนแค่ไหนก็หายห่วง เพราะสิ่งแรกที่ลูกค้าจะได้รับ คือ ความเป็นมืออาชีพและมาตรฐานของบริการรับแปลภาษา บริษัทที่จดทะเบียนถูกต้องตามกฎหมายจะมีตัวตนยืนยันที่ลูกค้าสามารถติดตามงานได้ ไม่มีการทิ้งงาน จึงมีความน่าเชื่อถือมากกว่าการจ้างนักแปลอิสระ บริษัทที่ดีจะมีระบบในการคัดกรองนักแปลและจะทราบว่านักแปลคนไหนมีทักษะและความชำนาญเฉพาะทางในด้านใด และจะมีขั้นตอนการตรวจอักษรก่อนส่งงานให้ลูกค้า ไม่ว่าจะเป็นการแปลภาษาอังกฤษ จีน ญี่ปุ่น เกาหลี หรือภาษาใดก็ตาม คุณสามารถมั่นใจได้ 100% ว่างานที่ออกมาจะมีคุณภาพ ถูกต้อง และพร้อมให้คุณนำไปใช้งานต่อได้แน่นอน

2. มีบริการที่หลากหลาย

ทุกวันนี้บริษัทแปลภาษาไม่ได้มีแค่บริการแปลภาษาเพื่อให้คุณทำงานได้อย่างราบรื่นเท่านั้น แต่บทความที่แปลยังสามารถนำไปต่อยอดด้าน SEO ได้ด้วย ซึ่งจะทำให้คุณทำการตลาดออนไลน์ได้ง่ายขึ้น ลูกค้าสามารถบอกให้ทีมนักแปลช่วยแปลให้ตรงตามหลัก SEO และปรับบริบทให้เข้ากัน หรือจะเป็นบริการอื่นๆ ที่เกี่ยวข้องก็มีให้เลือกใช้เช่นเดียวกัน เรียกว่าจ้างครั้งเดียวแต่ได้ความคุ้มค่ารอบด้าน

3. ประทับตรารับรองการแปลถูกต้อง

มีบริการที่หลากหลาย

เอกสารสำคัญหลายประเภท อย่างเช่น เอกสารประกอบคดีที่ใช้ในชั้นศาลมักจะต้องมีการลงลายมือชื่อและ/หรือตราประทับรับรองความถูกต้องของการแปล ในคดีที่ลูกความเป็นบุคคล บางครั้งจะให้นักแปลอิสระลงชื่อรับรองในเอกสารที่ตนเองแปลได้เลย แต่สำหรับบริษัท ห้างร้าน มักจะใช้บริการบริษัทแปลเอกสารเป็นผู้รับรองเพื่อเพิ่มความน่าเชื่อถือ

4. ประหยัดค่าใช้จ่ายมากกว่า

หากลองเทียบระหว่างการจ้างบริษัทแปลภาษากับการจ้างพนักงานประจำ จะเห็นว่าค่าใช้จ่ายส่วนนี้ประหยัดกว่าเห็นๆ เพราะไม่ต้องจ่ายเงินเดือนประจำ ไม่ต้องมีสวัสดิการใดๆ แถมเมื่อมีงานด่วน งานเร่ง ก็ไม่ต้องจ่ายค่าล่วงเวลาอีกต่างหาก

5. ช่วยให้พนักงานของคุณไม่ท้อจนหมดไฟ

หลายองค์กรอาจไม่ได้มีพนักงานแปลภาษาโดยตรง เวลาเจองานที่ต้องแปลจึงอาศัยพนักงานที่มีความคุ้นชินหรือสื่อสารภาษาอังกฤษได้อย่างคล่องแคล่ว แต่นั่นเป็นการเพิ่มปริมาณงานที่นอกเหนือจากขอบเขตของงานปกติ ซึ่งอาจหมายถึงความเสี่ยงที่พนักงานคนดังกล่าวจะตัดสินใจไม่ร่วมทำงานกับองค์กรต่อไป เพราะปริมาณงานที่มากเกินกว่าจะรับไหว การจ้างบริษัทแปลภาษามืออาชีพจึงช่วยลดปัญหาและภาระส่วนนี้ลงไปได้เยอะมาก

ทั้งหมดนี้คือ 5 เหตุผลที่ยืนยันได้ว่าการเลือกใช้บริษัทแปลภาษามืออาชีพเข้ามาช่วยนั้นทำให้ธุรกิจราบรื่นและง่ายดายขึ้นจริง โดยเฉพาะเมื่อมีเอกสารที่ต้องการความถูกต้อง เช่น เว็บไซต์ เอกสารสัญญา คู่มือ สัญญาซื้อ-ขาย และเอกสารอื่นๆ

สนใจล่ามภาษาอังกฤษ, ติดต่อ บริษัทจัดหาล่าม Interpreter Services
Email : [email protected]
Line : @beyondinterpreter
Facebook : beyondinterpreter

Beyond Expectations, Beyond Interpreter

บริษัท บียอนด์ อินเตอร์พรีเตอร์ จำกัด (สำนักงานใหญ่)
113/57 ซอยอนามัยงามเจริญ 33 แขวงท่าข้าม เขตบางขุนเทียน กรุงเทพมหานคร 10150 เบอร์โทร. 080-495-9451

เวลาทำการ
จันทร์-ศุกร์: 08:30-17:30 น.
เสาร์: 09:00-12:00 น.

© BEYOND INTERPRETER CO., LTD.​ All right reserved